Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Review về khóa học online của Akira.

Trước đây mình có tham gia học tiếng Nhật tại trung tâm nhưng dạo này ra trường đi làm bận quá không có thời gian đi lại. Nên lựa chọn học ở nhà vậy được cô bạn cùng phòng giới thiệu cho Akira có khóa học online cho người mới bắt đầu. Cũng tham khảo đắn đo lắm tìm thêm các website khác nhưng thấy bạn khen hay. Nên học thử xem sao, sau đây mình sẽ review cho mọi người cảm nhận của mình về khóa học này nhé.

Ưu điểm:
Khi mua khóa học thì bạn chỉ cần ngồi nhà và đợi thẻ khóa học thôi nhé.
Dùng mọi lúc bạn cần chỉ cần có Smartphone, máy tính đều cài được phần mềm này. Cái này thì mình thấy tiện lợi mà Akira làm được nè. Bài học được thiết kế đáng yêu, khung nền sáng, thiết kế bài học dưới dạng câu hỏi ( dạng kiểu giống hoạt hình) có sự tương tác khi học nên khá thu hút mình học bài.( Cái này là ưu thế mà Akira làm được hơn một số website khác mình tìm hiểu này).


Giao diện hình ảnh bài học mà mình chụp lại của Akira.
Vì là học online nên rảnh lúc nào mình vào học lúc ấy ngay.
Mỗi bài học có phần mềm thu âm lại giọng đọc của mình và phát hiện lỗi sai. Tưởng mình cũng có chút kiến thức từ trước ai ngờ cũng sai nhiều lắm ^^.

Giao diện thu âm giọng nói Akira Online.
Sau mỗi bài học có hệ thống chấm điểm thấy cũng khá hay vì biết mình học được bao nhiêu phần trăm của bài học.
Có giáo viên giải đáp thắc mắc liên quan đến tiếng Nhật. Theo mình cảm nhận thì cô giải thích khá chi tiết.

Nhược điểm:
Mình thi thoảng hay học vào ban đêm nên khi ấy có thắc mắc thì giảng viên thường không rep lại ngay nên hơi chán.
Mà ban ngày thì thi thoảng cũng rep hơi chậm nên đây là điểm trừ của khóa học.

Trên đây là cảm nhận của mình về khóa học hi vọng giúp các bạn có được lựa chọn trong việc học tiếng Nhật online.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét