Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Có khá nhiều bạn hỏi mình học tiếng Nhật như thế nào. Và học ở đâu mà hiệu quả như thế. Bài viết này mình sẽ review về kết quả đạt được sau khi học Akira Online nhé.
Mình hay xem trước trên youtube về vài video học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu thấy có video của Duy Khánh trên trang View-TV thấy cũng vui nhộn. Nhưng thú vị hơn mình xem được video về khóa học online của Akira Education và quyết định học luôn. Học xong khóa này theo mình cảm nhận được kết quả sau:

- Đây là khóa học giành cho người mới bắt đầu như mình đạt được trình độ N4, N5 tùy thuộc vào mức độ chăm của từng người.
- Học hiệu quả như các khóa tham gia tại trung tâm mà không mất thời gian đi lại.
- Sau ba tháng học mình thấy nắm được từ vựng căn bản trong giao tiếp nhiều hơn.
- Khả năng nghe hiểu cuộc hội thoại tăng một cách rõ rệt. Nghe được nhiều loại hội thoại hơn không chỉ dừng lại video giao tiếp căn bản nữa ( mình thì hay xem doremon, mèo chii,...) thấy mình cũng nghe hiểu được phần nào.
- Ngoài ra tự tìm hiểu được thêm nhiều văn hóa Nhật Bản bổ sung thêm kiến thức của mình.
- Tạo động lực tự học tiếng Nhật sau khóa học.
- Nắm khá vững được ngữ pháp trong tiếng Nhật. Với phương pháp học bằng hình ảnh minh họa trong khóa học khiến mình nhớ cấu trúc dễ hơn. Học hiểu được ý nghĩa của từ Kanji trong tiếng Nhật.
- Trong quá trình học có giảng viên chữa bài tận tình ( mình thì mình chọn cô Trà My).
- Có cơ hội đạt học bổng và đi du học Nhật Bản. Cái này theo mình tìm hiểu được là thế.

Theo mình đây là khóa học mang lại khá nhiều lợi ích đúng không các bạn. Vừa rồi là 1 số cảm nhận của mình sau khóa học của Akira online. Hy vọng bài viết này giúp các bạn có định hướng trong việc tự học tiếng Nhật hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét